Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Tiêu chuẩn thí nghiệm vải địa kỹ thuật không dệt

Tiêu chuẩn thí nghiệm vải địa kỹ thuật không dệt

Vải địa kỹ thuật không dệt PR có những yêu cầu và tiêu chuẩn thí nghiệm vải địa kỹ thuật gì? Những yêu cầu và kỹ thuật đó có liên quan với nhau như thế nào? Cụ thể những tiêu chuẩn đó ra sao? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu các yêu cầu cũng như các thông số kỹ thuật qua bài viết dưới đây nhé!

Sợi dùng để sản xuất vải phải có thành phần polymer tổng hợp (loại PP/PE >95%).

Mỗi cuộn vải phải được dán nhãn tên nhà sản xuất, chủng loại, số hiệu lô hàng và số hiệu cuộn vải. Được bao gói bằng vật liệu phù hợp để tránh hư hại khi vận chuyển hoặc do tác động bên ngoài.

Tiêu chuẩn vải địa kỹ thuật không dệt 2

Trong quá trình bảo quản ngoài công trường, các cuộn vải phải được đóng gói, tránh xa sàn nhà ẩm ướt và được che phủ thích hợp để tránh hư hỏng do tác động và bức xạ của công trường, tia UV, hóa chất, lửa hoặc bất kỳ tác động nào khác có thể xảy ra. . và tính chất cơ lý của vải.

Khi thi công và nghiệm thu cần phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật được thực hiện đúng và đẩy đủ theo quy trình. (Quy trình cụ thể được Phú Thành Phát chia sẻ ở bài viết Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu vải địa kỹ thuật)

Tiêu chuẩn kỹ thuật là quy định được áp dụng trong các yêu cầu tính toán thiết kế, công nghệ thi công, kiểm tra và thử nghiệm trong xây dựng nền đường đắp trên đất yếu với các đặc tính của vải địa kỹ thuật không dệt:

  • Lớp phân cách dưới nền đắp
  • Lớp lọc thoát nước
  • Cốt gia cường tăng ổn định chống trượt

Tài liệu viện dẫn các thông số kỹ thuật rất quan trọng và cần thiết cho việc áp dụng các tiêu chuẩn. Tài liệu viện dẫn sẽ được thay đổi thường xuyên và khi sử dụng sẽ áp dụng phiên bản mới nhất hiện hành (bao gồm sửa đổi, bổ sung qua các năm)

TCVN là viết tắt của Tiêu chuẩn Việt Nam. TCVN được dùng làm ký hiệu tiền tố cho các bộ tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam. Các TCVN do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng) và các bộ, ngành tổ chức xây dựng. Do Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

Bảng thông số tiêu chuẩn kỹ thuật VN về vải địa kỹ thuật không dệt

Bộ tiêu chuẩn ASTM là bộ tiêu chuẩn kỹ thuật cho các vật liệu và sản phẩm trên thế giới. Do tổ chức Quốc tế ASTM (American Society for Testing and Materials) Hiệp Hội Vật Liệu Và Thử Nghiệm Hoa Kỳ ban hành. Tất cả những tiêu chuẩn do hiệp hội này đưa ra là sự đồng thuận và được cộng đồng quốc tế công nhận.

Bảng thông số tiêu chuẩn Quốc tế về vải địa kỹ thuật không dệt

Vải địa không dệt PR là vải địa có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và chỉ tiêu quốc gia, quốc tế hiện hành. Không chỉ sở hữu đầy đủ các chức năng vốn có của một tấm vải địa không dệt. Vải địa PR còn là nỗi lo cho các thương hiệu đối thủ bới chất lượng tốt nhưng giá thành lại quá hợp lý.

Tiêu chuẩn vải địa kỹ thuật không dệt 3

Bảng thông số chỉ tiêu chất lượng vải địa không dệt PR loại phổ thông

Tiêu chuẩn vải địa kỹ thuật không dệt 4



Bảng thông số chỉ tiêu chất lượng vải địa không dệt PR loại D

Tiêu chuẩn vải địa kỹ thuật không dệt 5



Bảng thông số chỉ tiêu chất lượng vải địa không dệt theo hồ sơ thiết kế

Tiêu chuẩn vải địa kỹ thuật không dệt 6

Phú Thành Phát là đơn vị sản xuất độc quyền vải địa không dệt PR. Với hơn 14 năm thành lập và phát triển không ngừng trong lĩnh vực địa kỹ thuật, vải địa PR tự hào đạt đầy đủ các tiêu chí/chỉ tiêu chất lượng phù hợp cho từng loại công trình. Đảm bảo chất lượng phục vụ cho quá trình thi công và nghiệm thu. Vải PR không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là phương pháp tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả.

Vải địa kỹ thuật không dệt đạt tiêu chuẩn là vải phải đạt tất cả các yêu cầu tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế hiện hành. Khi thi công vải, cần phải có các công tác kiểm tra và nghiệm thu theo đúng quy trình. Vải địa kỹ thuật không dệt PR của Phú Thành Phát chính là vải địa đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng, giá cả phải chăng. Để nhận được báo giá mới và nhanh nhất, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Phú Thành Phát ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact