Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Tấm nhựa PVC là gì? Báo giá tấm nhựa PVC giá rẻ tại xưởng

Tấm nhựa PVC là gì? Báo giá tấm nhựa PVC giá rẻ tại xưởng

Tấm nhựa PVC là một trong những vật liệu có tính ứng dụng cao trong các công trình xây dựng với một số tính năng đặc biệt như chống thấm nước, nhỏ gọn với tuổi thọ bền vững. Vậy tấm nhựa PVC có cấu tạo như thế nào? Giá của loại vật liệu này ra sao? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu nội dung bài viết để giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Thành phần cấu tạo chính của tấm nhựa PVC có 4 lớp. Bao gồm:

  • Tấm Plasker: Chiếm tỉ lệ thành phần cấu tạo cao nhất của tấm nhựa. Có khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện và kháng ẩm mốc cực kỳ tốt.
  • Lớp keo: Lớp keo này được gọi là keo Hot Melt Pur. Đây là loại keo được sử dụng trong việc kết dính các họa tiết vân gỗ, vân đá hoặc phủ màu sắc (màng film) lên tấm PVC nhanh chóng nhưng vẫn giữ được độ bền sử dụng cao. Ngoài ra, lớp keo này còn có khả năng chống ẩm tốt.
  • Màng film: Lớp màng này chủ yếu mang đến tính thẩm mỹ và làm phong phú, đa dạng kiểu dáng cho tấm nhựa PVC. Các loại họa tiết trên màng film thường gặp là màu sắc đơn, vân đá, vân gỗ,… Chúng được kết dính với tấm nhựa PVC bằng lớp keo Hot Melt Pur.
  • Lớp màng bảo vệ: Đây là lớp màng trong suốt, sáng bóng được phủ ở lớp ngoài cùng của tấm nhựa. Lớp màng này có chức năng bảo vệ màng film tránh bong tróc, trầy xước. Làm sáng bóng bề mặt cho tấm nhựa PVC.

Ngoài ra, tùy thuộc vào các yêu cầu thiết kế mà có thể gia tăng hoặc bổ sung thêm các thành phần khác để vật liệu được đa dạng, chắc chắn và đáp ứng yêu cầu sử dụng.

giá tấm nhựa pvc2
giá tấm nhựa pvc3

Tấm nhựa PVC được ưa chuộng bởi những tính năng đặc biệt như:

  • Có khả năng chống nước tuyệt đối. Giúp ngăn chặn quá trình hấp thu nước hình thành ẩm mốc và mối mọt hiệu quả.
  • Khả năng chống lại các tác động của thời tiết như nắng mưa, gió hoặc sự thay đổi thời tiết thất thường mà không ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng. Đảm bảo được sự ổn định.
  • Độ bền cao, chịu va đập rất tốt. Thậm chí là cả các tác động mạnh của vật lý như đóng đinh, khoan lỗ,… Mà vẫn ổn định và không bị hỏng, nút, bể.
  • Đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng trang trí. Giúp phong phú và chủ động hơn trong sự lựa chọn. Tương thích với mọi không gian trang trí.
  • Tính năng cách nhiệt xuất sắc. Giữ nhiệt độ ổn định, giảm thiểu nguy cơ gây cháy nổ.
  • Kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ. Có khả năng điều chỉnh kích thước linh hoạt trong thi công và sử dụng.
  • An toàn, thân thiện với môi trường. Có thể dùng để thay thế gỗ MDF, an toàn cho sức khỏe hơn khi sử dụng.
  • Tuổi thọ cao. Tiết kiệm chi phí bảo trì và tu sửa. Mang đến lợi ích kinh tế lớn cho người sử dụng.

Với những tính năng đặc biệt, tấm nhựa PVC được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống chúng ta, một số ứng dụng nổi bật nhất của sản phẩm này như:

giá tấm nhựa pvc4

Ứng dụng sản xuất, trang trí nội thất: Được xem là một trong những vật liệu xây dựng tối ưu chi phí và trọng lượng trong công tác xây dựng và thiết kế nội thất. Điển hình là các dự án chung cư, nhà ở, văn phòng làm việc,…

Ứng dụng quảng cáo: Với độ bền và tính năng chống các tác động của thiên nhiên và hóa học. Tấm PVC rất được sử dụng phổ biến trong các biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo triển lãm, công ty, biển số nhà,… Thậm chí có thể sử dụng được cả trong in ấn, thiết bị y tế, thể thao.

Ứng dụng trong dân dụng, công nghiệp: 

  • Trong các thiết bị máy móc trong nhà máy hay thiết bị trên tàu thủy, ô tô. 
  • Sử dụng chế tạo vít xoắn tuyển quặng trong công nghiệp khai thác các mỏ quặng. 
  • Tạo bàn thao tác trong sản xuất linh kiện điện tử, bàn chuyền may. 
  • Hệ thống tháp xử lý khí công nghiệp, ống thoát khí và nước thải,…
  • Bồn chứa hóa chất, chứa dung môi, bể xử lý nước thải hoặc bể thực phẩm, pha chế nguyên liệu,…
  • Gia công các loại khuôn mẫu, chân đế, đồ gá, thớt dập,… trong gia công cơ khí.
  • Thi công các dự án, thiết kế phòng sạch (phòng sạch GMP, phòng sạch thực phẩm)
  • Ván lót sàn phòng máy, tủ điện, bảng điện.
  • Làm pallet đỡ gạch không nung.

Là loại vật liệu có thể thay thế gỗ tuy nhiên chi phí lại không quá đắt. Thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với gỗ hay phi kim thông thường. Tấm nhựa PVC có giá thành tùy thuộc vào mẫu mã và kích cỡ. Một số mẫu mã và kích cỡ thông dụng của tấm nhựa PVC:

giá tấm nhựa pvc5

Bảng mẫu mã, kích cỡ thông dụng của tấm nhựa PVC

CHỈ TIÊUTẤM NHỰA PVC
Độ dày thông dụng5mm
8mm
10mm
12mm
15mm
18mm
Họa tiếtVân gỗ
Vân đá
Đơn sắc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, nhà cung cấp thương mại tấm nhựa PVC. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín hoặc cung cấp sản phẩm chất lượng. Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng thì tiêu chí chọn đơn vị cung cấp luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

giá tấm nhựa pvc6

Phú Thành Phát tự hào là đơn vị phân phối tấm nhựa Gremark giá rẻ chính hãng. Với hơn 14 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu và thương mại, Phú Thành Phát đã nhận không ít đánh giá tích cực và sự công nhận uy tín từ hàng nghìn khách hàng và hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau. Để nhận được báo giá mới và cập nhật các thông tin mới nhất về tấm nhựa PVC (kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc) hãy để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi cam đoan sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi báo giá ưu đãi tốt nhất đến bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact