Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa Geotube

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa Geotube

Ống địa kỹ thuật Geotube được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng trên biển. Tuy nhiên, để mua được ống địa kỹ thuật giá tốt cần rất nhiều yếu tố. Đặc biệt, các yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa kỹ thuật cũng cần phải chú ý. Vậy giá ống địa Geotube bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào? Cùng Phú Thành Phát tìm hiểu ở nội dung bài viết dưới đây nhé!

Ống địa Geotube là vật liệu địa kỹ thuật được cấu tạo từ vải địa kỹ thuật may lại thành hình oval rỗng chứa cát và nước. Ống địa geotube có đặc tính bền vững, chống tia UV và các tác động từ môi trường rất tốt. Ống địa được ứng dụng chủ yếu ở các công trình thủy lợi như đê, điều, kè biển, kè sông,…

Ống Geotube được cấu tạo từ vải địa có thành phần 100% hạt Polypropylene (PP). Vì vậy, giá geotube sẽ có ảnh hưởng khá lớn từ vải địa. Nếu nguồn nguyên liệu đầu vào (hạt nhựa/vải địa) có giá thành tăng cao thì giá của ống địa cũng sẽ ảnh hưởng. 

Ngoài ra, việc lựa chọn vải địa để may ống cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá ống. Nếu ống được may từ vải địa gia cường nhập khẩu (Vải địa TS) sẽ có giá thành đắt hơn so với ống được may từ vải địa sản xuất trong nước (Vải địa PR,…).

yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa Geotube 2

Thực tế, ống địa kỹ thuật Geotube không có kích thước cố định cụ thể. Vì kích thước của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế tính toán kết cấu theo yêu cầu của công trình cụ thị. Tương ứng với chu vi thì sau khi bơm cát hoặc chất làm đầy vào trong lòng ống sẽ cho ra kích thước chiều cao tương ứng.

Giá ống địa kỹ thuật phụ thuộc vào đơn vị cung cấp khá nhiều. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp ống địa kỹ thuật. Tuy nhiên, để có thể chọn đơn vị cung cấp phù hợp, uy tín, chất lượng thì không phải là điều đơn giản. Phú Thành Phát tự hào là đơn vị cung cấp các vật liệu địa kỹ thuật toàn quốc. Từng tham gia rất nhiều dự án/công trình thủy hải cảng lớn nhỏ. Đặc biệt là Ống địa kỹ thuật Geotube Greentube và Hocktube với giá thành cực kỳ hợp lý. 

yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa Geotube 3

Ống địa kỹ thuật Hocktube

yếu tố ảnh hưởng đến giá ống địa Geotube 4

Ống địa kỹ thuật Greentube

Để có thể nhận được báo giá ống Geotube nhanh nhất và nhiều ưu đãi. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát để được hỗ trợ sớm nhất nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính:
15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact