Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Vải địa kỹ thuật PR15 – Cấu tạo, thông số, ứng dụng vải địa PR 15

Vải địa kỹ thuật PR15 – Cấu tạo, thông số, ứng dụng vải địa PR 15

Từ lúc công bố và xuất hiện trên thị trường đến nay, vải địa PR là một trong những thương hiệu vải địa uy tín được ứng dụng chọn lựa trong rất nhiều công trình xây dựng. Bởi giá thành cực kỳ hợp lý, lại đảm bảo đầy đủ các yêu cầu và thông số không khác gì các loại vải nhập khẩu. Vậy đối với vải địa PR15 sẽ có cấu tạo và thông số như thế nào? Ứng dụng của vải địa kỹ thuật PR15 ra sao? Cùng Phú Thành Phát tìm hiểu nội dung trên thông qua bài viết sau đây nhé!

Vải địa kỹ thuật không dệt PR 2

Vải địa kỹ thuật PR 15 là sản phẩm có cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh cao phân tử PP hoặc PE. Được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Địa Kỹ Thuật Tổng Hợp PTP tại Việt Nam. Vải địa PR15 được ứng dụng phổ biến trong cách công trình, dự án lớn ở Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm vải địa kỹ thuật không dệt PR15 đạt đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia và quốc tế.

  • Phân cách: Dùng để ngăn cách hai lớp vật liệu có kích thước hạt khác nhau như đá hay đá dăm hay cát với nền đất yếu.
  • Gia cường: Nhờ vào tính chịu kéo cao nên giúp truyền hoặc tăng cường cho đất khả năng chịu kéo để gia tăng và cố định nền cốt cho đất.
  • Bảo vệ: Có tính bền kéo, chống đâm thủng cao, thân thiện với môi trường. 
  • Có đặc tính trơ với kiềm và acid. Chịu được cả môi trường nước biển mặn. Có thể ứng dụng như lớp đệm bảo vệ cho triền đê, bờ bao, hành lang ven biển hoặc các cột trụ của cầu.
  • Lọc và tiêu thoát nước: Cấu tạo từ loại sợi nên dễ dàng cho nước thấm qua theo cả phương thẳng đứng lẫn phương ngang. Có thể kết hợp với màng chống thấm để thu nước thấm qua vải địa.

Nhờ vào các chức năng chính, cũng như có giá thành rẻ do được sản xuất tại Việt Nam. Vải địa PR15 được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực. Như nông nghiệp, công trình giao thông, công trình thủy lợi. Cụ thể:

  • Làm lớp bảo vệ màng chống thấm HDPE cho các dự án hầm Biogas ở các trang trại lớn. Nơi có địa hình phức tạp, nhiều sỏi đá.
  • Sử dụng trong các công trình đường thoát nước, chống ngập tại nội thành thành phố. Tạo lớp lọc chống trôi cát và bảo vệ các đường ống.
  • Vải PR15 cũng được sử dụng nhiều trong những công trình đê biển, bờ kè nhằm bảo vệ chân kè.
  • Vải địa kỹ thuật không dệt PR15 cũng được dùng như vật liệu bảo vệ chân cầu.
  • Ứng dụng nhiều cho những công trình giao thông. Điển hình như: đường nông thôn, đường dẫn vào các cầu, đường cao tốc, quốc lộ, công trình đường nội bộ.
  • Ngoài ra, còn được ứng dụng làm lớp phân cách trong các công trình giao thông.
Vải địa kỹ thuật không dệt PR 3

Bảng thông số kỹ thuật vải PR15

CHỈ TIÊUTIÊU CHUẨN
(ASTM)
TIÊU CHUẨN
(TCVN)
ĐƠN VỊPR15
Cường độ chịu kéoASTM D 4595TCVN 8485kN/m15
Độ giãn dài khi đứtASTM D 4595TCVN 8485%45/75
Sức kháng thủng CBRASTM D 6241TCVN 8871-3N2400
Lưu lượng thấmBS 6906-3TCVN 84871/m2/sec120
Kích thước lỗ O90ASTM D 4751TCVN 8871-6micron90
Trọng lượng đơn vịASTM D 5261TCVN 8221g/m2190
Chiều dàim175
Chiều rộngm4

Được ứng dụng, công nhận vệ lợi ích và tính năng nổi bật. Vải PR15 được rất nhiều chủ đầu tư, đơn vị thi công sử dụng cho các dự án, công trình lớn. Vải địa kỹ thuật không dệt PR15 là sản phẩm độc quyền của PTP Group với bề dày hơn 14 năm kinh nghiệm về lĩnh vực địa kỹ thuật. Vải có đặc tính chịu lực tốt, có chức năng lọc, tiêu thoát nước và phân cách. Giúp gia cố nền đường, tăng tuổi thọ công trình hiệu quả. Đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc tế về vật liệu địa kỹ thuật.

Vải địa PR không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là sản phẩm có giá thành cực kỳ hợp lý và cạnh tranh. Phú Thành Phát tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm PR15. Để có thể nhận thêm thông tin chi tiết hoặc báo giá mới nhất của vải PR15. Hãy để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá ưu đãi cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact