Báo giá các loại lưới B40 mới nhất năm 2020

Các loại lưới B40 trong thực tế các dự án và lĩnh vực được sử dụng rất nhiều, đặc biệt nhờ vào tính tiện dụng, giá thành rẻ, thời gian sản xuất nhanh. Mang lại nhiều lợi ích kinh tế và giúp tăng hiệu suất về thời gian thi công.

Lưới B40 là gì? Các loại lưới B40

NỘI DUNG

Lưới B40 là sản phẩm có kết cấu từ những sợi thép nung nóng chống gỉ. Được đan lại với nhau thành lưới với nhiều lỗ hình vuông.

Hiện nay trên thị trường có 3 loại lưới B40 phổ biến, được ứng dụng trong các công trình, lĩnh vực trong cuộc sống.

các loại lưới b40
Các loại lưới B40.

Lưới B40 mạ kẽm

Là loại lưới được làm thừ thép carbon kết hợp mạ kẽm nhúng nóng có chất lượng cao, tạo nên độ bền cao hơn loại lưới không mạ gấp 2 lần.

Do sản phẩm được gia công từ các dây thép mạ kẽm nhúng nóng nên cực kỳ chắc chắn. Đặc biệt, loại lưới này có khả năng chống gỉ và chống mài mòn cao. Nhờ được phủ một lớp kẽm dày trên bề mặt nên lưới B40 mạ kẽm có khả năng chống chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt tại các vùng địa lý tại Việt Nam.

Lưới B40 bọc nhựa

Cũng giống như lưới B40 mạ kẽm, lưới bọc nhựa cũng được cấu tạo từ thép mạ kẽm có chất lượng cao. Điểm khác biệt của sản phẩm này chính là bên ngoài được bao phủ thêm một lớp nhựa PVC nhằm bảo vệ tốt hơn cho lõi thép bên trong. Lớp nhựa bọc bên ngoài này có khả năng chống gỉ sét và chống ăn mòn rất cao. Tránh được các hư hại trong quá trình thi công và sử dụng, giúp tăng tuổi thọ công trình lên nhiều lần.

Hiện nay trên thị trường có khoảng 70% lưới thép bọc nhựa PVC có màu xanh lá cây, còn lại có mà đen, hoặc đỏ, vàng. Lớp nhựa này không chỉ giúp bảo vệ cho lõi thép mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm.

lưới b40
Lưới thép mạ kẽm bọc nhựa PVC.

Lưới B40 phủ sơn

Cũng tương tự như lớp nhựa PVC bọc bên ngoài, lớp sơn được phủ bên ngoài giúp bảo vệ lõi thép bên trong, giúp tăng độ chống chịu thời tiết cho lưới B40, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

Đặc điểm chung của các loại lưới B40 phủ sơn có bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng. Màu sắc tươi sáng, đa dạng,  phổ biến nhất là các màu vàng, cam, đỏ và đen.

Đây là loại lưới có khả năng chống chịu ăn mòn, chống gỉ sét rất cao. Được ứng dụng nhiều trong các công trình mang tính hiện đại. Các loại lưới B40 phủ sơn có tuổi thọ cao, thông thường lên đến trên 15 năm.

Ứng dụng của lưới B40 trong các lĩnh vực cuộc sống

Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, cho nên ứng dụng cũng như vai trò thực tế của lưới B40 trong thực tế cuộc sống vô cùng đa dạng.

Lưới B40 được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều nhiều công trình lớn nhỏ, trong nhiều ngành khác nhau từ xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp, giao thông thủy lợi, lâm nghiệp, nông nghiệp, ngư nghiệp.

các loại lưới b40 bọc nhựa
Các ứng dụng cơ bản của lưới b40 trong thực tế.

Ưu điểm

  • Lưới B40 có tính linh hoạt rất cao, có thể tùy chỉnh kích thước, kết cấu theo yêu cầu thực tế thi công.
  • Có thể dễ dàng, nhanh chóng trong việc vận chuyển, lắp đặt và thay thế.
  • Giảm hao hụt, mất mát tại công trình.
  • Do được mạ kẽm đảm bảo cho chất lượng ổn định, thi công nhanh và hiệu quả, tính thẩm mỹ cao.
  • Việc tùy chỉnh được kích thước theo công trình thực tế nên giúp giá thành rẻ, phổ biến.
  • Đa dạng về mẫu mã và màu sắc, phù hợp với mắt thẩm mỹ của người Việt.

Ứng dụng của các loại lưới B40

  • Sử dụng đảm bảo an toàn lao động trong các công trình xây dựng, dùng che chắn, tránh không để vật liệu rơi xuống.
  • Làm hàng rào lưu động, hàng rào phân cách động vật.
  • Làm hàng rào ở các sân thể thao.
  • Gia công cơ khí.
  • Che chắn cho các công trình công sự.
  • Làm chuồng nuôi nhốt gia cầm.
lưới b40
Ưu điểm sử dụng.

Báo giá các loại lưới B40 theo mắt lưới được cập nhật mới nhất

Các loại lưới B40 có nhiều kích thước khổ, cũng như dây đan và mắt lưới khác nhau. Do đó nếu bạn cần tìm hiểu về giá của từng loại, có thể tham khảo hai bảng giá lưới B40 mạ kẽm, và lưới B40 bọc nhựa PVC của VAIDIAKYTHUATVIETNAM cung cấp sau:

báo giá lưới b40
Bảng giá lưới thép mạ kẽm cập nhật mới nhất.
bảng giá lưới b40
Bảng giá lưới thép mạ kẽm bọc nhựa PVC được cập nhật mới nhất.

Lưu ý về bảng giá

  • Giá trên chưa bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT).
  • Bảng giá trên được áp dụng tại kho Tp. HCM
  • Đơn giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển, bốc xếp xuống công trình. Chúng tôi có hỗ trợ cho những đơn hàng có số lượng lớn.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh có nhu cầu vận chuyển, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn về các ưu đãi cũng như phí vận chuyển.
  • Do biến động về giá nguyên vật liệu, kho bãi nên giá bán có thể thay đổi. Để có giá chi tiết theo nhu cầu, vui lòng liên hệ với chung tôi để nhận thông tin chính xác nhất.

Phân biệt giữa các loại lưới thép B40 và rọ đá

lưới b40
Phân biệt giữa lưới B40 và rọ đá.

Lưới thép B40 được sản xuất bằng cách cuộn tròn để dễ vận chuyển. Giá thành sản xuất cũng rẻ hơn so với loại lưới thép làm rọ đá và thảm đá. Ngoài ra, mắt lưới cũng có sự khác nhau về hình dạng xoắn kép hoặc mắt lưới móc đơn. Vì những khác biệt đó nên ứng dụng của hai sản phẩm này cũng không giống nhau.

Lưới thép B40 có cấu tạo mắt lưới theo dạng móc xoắc đơn, không đảm bảo được sức nâng và lực căng của đất đá, nếu ứng dụng sẽ khiến lưới biến dạng và bung vỡ.

Trong thực tế các thí nghiệm và bộ tiêu chuẩn ASTM A575-97, bất kỳ công trình nào sử dụng rọ đá, cũng đều bắt buộc phải định hình lưới mắt cáo xoắn kép, và trong bộ tiêu chuẩn của Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *